Hotline: 0908 902 812

DANH MỤC SẢN PHẨM

Kết nối

Thống kê truy cập

  • Lượt truy cập: 5292150
  • Đang xem: 22
  • Số sản phẩm: 12208
Hỗ trợ trực tuyến

Online Support

Kinh Doanh 1

Online Support

Kinh doanh 2

Online Support

Kinh doanh 3

Online Support

Tư vấn sản phẩm

Online Support

Hỗ trợ bán hàng

Sản phẩm

Thiết bị mạng Switch DRAYTEK Vigorswitch G2260
  • Thiết bị mạng Switch DRAYTEK Vigorswitch G2260

  • Mã: Vigorswitch G2260
  • Giá mua online: 8.950.000 VNĐ
  • Giá hãng:
  • Khuyến mãi: Giao hàng tại khu vực TP.HCM
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Màu sắc: Đen
  • Kho: Còn hàng
  • Lượt xem: 1759

Thông số kỹ thuật của Switch DRAYTEK Vigorswitch G2260

24-Port 10/100Mbps PoE Managed Switch DrayTek Vigorswitch P2260

- 24-Port 10/100Base-T Fast Ethernet Managed PoE Network Switch

- 24 ports RJ45 10/100Mbps with PoE, Fiber SFP/Lan uplink port, 1 console port

- Layer 2: VLAN 802.1q, Full Layer 2 protocol (QoS layer 4, 802.3ad, 802.1x, 802.1D), storm control (broadcast, multicast)

- Port Security, STP/RSTP, LACP Trunking for improving bandwidth(Per-group max 4 member), QoS layer 4, storm control (broadcast, multicast), Limite Bandwidth, IGMP Snooping, Isolate Group

- VSM (Virtual Stacking Management), control 16 Vigorswitches via Single IP.

- Full control via web UI/CLI Management

- Power: 100 ~ 240VAC

- Bảo hành 12 tháng

Tính năng Switch DRAYTEK Vigorswitch P2260

- Đối với các doanh nghiệp hiện nay thì công việc kinh doanh luôn đòi hỏi các doanh nghiệp phải ngày càng toàn diện cơ cấu doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó là hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp ngày càng trở nên phức tạp hơn, ví dụ như số lượng máy ngày cáng nhiều dẫn đến việc phải trang bị thêm một số lượng dây cắm đáng kể, quản lý sử dụng băng thông, nhu cầu truyền thông tin giữa những chi nhánh... Và tất nhiên là không phải doanh nghiệp nào cũng có được một đội ngũ IT đủ khả năng đảm nhiệm được hết những công việc như trên. Hiểu được nhu cầu cấp thiết trên Draytek đã cho ra đời dòng VigorSwitch, VigorSwitch sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể yên tâm hơn về việc giải quyết những vấn đề trên.

- Ngoài chức năng như là một switch thông thường thì VigorSwitch còn hỗ trợ những tính năng như quản lý số lượng dây máy tính, nó sẽ giúp cho bạn ổn định chất lượng và bảo đảm an toàn lượng thông tin truy cập. Đối với mạng lưới an ninh thông tin liên lạc thì VigoeSwitch tính năng IEEE802.1x authentications đối với mỗi một truy cập của người dùng vào mạng lưới. Hơn nữa với chức năng MAC filter, người dùng còn có thể giới hạn số lượng địa chỉ MAC trên một cổng. Người dùng còn có thể định nghĩa địa chỉ MAC tĩnh đối với mỗi một cổng để đảm bảo quyền truy cập vào mạng của những máy đã được đăng ký. Với 2 tính năng trên thì người dùng có thể thiết lập cơ chế xác định đối với người dùng và máy tính, và có thể kiểm soát được số lượng truy cập vào máy trạm một cách đơn giản hơn rất nhiều.

Đối với việc quản lý an ninh mạng nội bộ, bạn sẽ không còn lo lắng về việc bảo mật thông tin khi một máy tín cá nhân nào đó truy cập vào để lấy dữ liệu không thuộc mình quản lý. VigorSwitch cho phép bạn thiết lập các nhóm VLAN để kiểm soát việc truy cập giữa các nhóm mạng VLAN để tăng khả năng bảo mật. Ví dụ đối với bộ phận bán hàng (VLAN 1) thì họ chỉ có thể tiếp cận với các dữ liệu với một giới hạn cho phép hoặc thậm chí là không được phép. Trong khi nhóm VLAN 2 thì phụ thuộc vào các chính sách của công ty. Mặt khác, các nhân viên trong cùng một bộ phận có thể trao đổi dữ liệu nhanh hơn nhằm tăng hiệu suất công việc. Bên cạnh việc cung cấp tính năng bảo mật, việc thiết lập các nhóm VLAN còn cho phép bạn dễ dàng chia băng thông phù hợp với từng bộ phận. VLAN hỗ trợ truyền dữ liệu thông qua Q in Q. Ví dụ, VigorSwitch cho phép bạn chỉ định tag cho những dữ liệu cụ thể mà có liên quan tới thời gian làm việc thực của một ứng dụng nào đó như là VoIP hoặc IPTV để có được một tốc độ truy cập nhanh nhất.

 ==> Liên hệ đặt hàng và nhận báo giá Thiết bị mạng Switch DRAYTEK Vigorswitch G2260 qua số điện thoại 08 6255 2919 để được hỗ trợ giá tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩmThiết bị mạng Switch DrayTek của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.


 CAM KẾT BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH

  - Hàng chính hãng DrayTek, mới 100%.

  - Giá trên đã bao gồm 10% VAT.

  - Giao hàng tận nơi tại TPHCM.

  - Giảm giá cho khách hàng mua về tự lắp, giảm giá cho kỹ thuật mua lắp lại cho người tiêu dùng.

  - Bảo hàng chính hãng 24 tháng.

   XEM THÊM THÔNG TIN TẠI: www.vienthongvietnam.vn

Họ và tên*
Email*
Nội dung*
Mã xác nhận*